THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ”

1. Thời gian: Chương trình diễn ra từ ngày 1/5 đến hết ngày 30/12/2024
2. Phạm vi áp dụng: Chương trình diễn ra trên toàn quốc với các sản phẩm có dán tem QR code trên nắp lon (bên dưới nhãn phụ) (danh sách chi tiết bên dưới)
3. Khách hàng của chương trình: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm thuộc danh mục hàng hóa được khuyến mại Đối với sản phẩm Sữa Bột: Là khách hàng mới hoặc đang sử dụng sản phẩm của công ty và hoàn thành thao tác quét mã QR bên dưới tem nắp lon thành công.
4. Danh sách sản phẩm áp dụng: Chương trình áp dụng với tất cả các khách hàng mua sản phẩm có trong danh sách sau đây:
STTSản phẩmSố điểm
1SẢN PHẨM DINH DƯỠNG GROW PLUS+ COLOS IMMUNEL 2+ LON 800G30
2SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CÔNG THỨC GROWPLUS+ 2+ (BẠC) LON 800G25
3SẢN PHẨM DINH DƯỠNG NUVI GROW TRÊN 2 TUỔI LON 900G15
4Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt GrowPLUS+ 2+ (Đỏ) cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi Lon 900G
20
5Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt GrowPLUS+ 2+ (Đỏ) cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi Lon 1,5Kg
30
6Sản phẩm dinh dưỡng công thức GrowPLUS+ 2+  Xanh Nhạt Lon 900G20
7Sản phẩm dinh dưỡng GrowPLUS+ 2+ Vàng Lon 800G25
8Thực phẩm dinh dưỡng y học Varna Complete (SI) Lon 400G15
9Thực phẩm dinh dưỡng y học Varna Complete (SI) Lon 800G30
10Thực phẩm dinh dưỡng y học Varna Diabetes (SI) Lon 400G15
11Thực phẩm dinh dưỡng y học Varna Diabetes (SI) Lon 850G30
12Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt: sản phẩm dinh dưỡng Varna Colostrum cho người lớn ăn uống kém, cần tăng cường đề kháng Lon 850G35
13Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt GrowPLUS+ 2+ (Đỏ) cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi Lon 1,65kg
35
14Thực phẩm bổ sung sản phẩm dinh dưỡng GrowPLUS+ (Xanh) 2+ Lon 900G
15
15Thực phẩm bổ sung sản phẩm dinh dưỡng GrowPLUS+ (Xanh) 2+ Lon 1,5Kg
20
16Thực phẩm bổ sung sản phẩm dinh dưỡng GrowPLUS+ (Xanh) 2+ lon 1,65kg
25
 Với sản phẩm Nuvi Grow khách hàng được quét mã tối đa 3 lon/tháng, với sản phẩm GrowPLUS+ khách được quét tối đa 4-5 lon/ tháng tuỳ theo loại sản phẩm, với sản phẩm Varna khách hàng được quét mã 2 lon/tháng cho sản phẩm 800G và 4 lon/tháng cho sản phẩm 400G. Trong trường hợp khách hàng đã vượt số lượng tối đa, khách giữ lại mã QR và tham gia chương trình vào tháng sau

 1. Cơ cấu giải thưởng: Trong thời gian khuyến mại, khi Khách hàng mua hàng hóa trong danh mục hàng hóa khuyến mại sẽ được tích điểm theo tỷ lệ tương ứng với từng sản phẩm ở trên và đổi thành các phần quà như sau:

● Quà vật lý

STTSản phẩmSố điểm
1Bình nước
125
2Bàn chải điện
180
3Đồ Chơi Luồn Gỗ
243
4Nồi Nấu Đa Năng
314
5Bộ karaoke
321
6Máy massage
438

Đổi quà theo ví:

Với ví điểm GrowPLUS+ Colos Immunel, GrowPLUS+ Height Boosting, GrowPLUS+ Tiêu Hoá, Nuvi Grow, Varna, khi tích đủ số điểm mỗi ví có cơ hội nhận quà như sau:


Quy định nhận giải:

● Công ty Nutifood có quyền từ chối trao giải thưởng trong trường hợp phát hiện gian lận. Mọi trường hợp vi phạm sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật. Quyền quyết định trao giải cuối cùng thuộc về Ban tổ chức chương trình.

● Số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời gian quy định.

Hình ảnh giải thưởng minh hoạ:

Giải thưởng
Hình giải thưởng trên app
Bình nước

Bàn chải điện

Montessori (Đồ Chơi Luồn Gỗ)

Xửng hấp

Bộ karaoke

Máy massage


Bộ đồ chơi Bowling


Các bước tham gia chương trình (Ảnh minh họa)

Bước 1: Khách hàng mua sản phẩm có áp dụng chương trình, xé và tìm nhãn mã QR bên dưới tem nắp Hình ảnh tem nắp:

Bước 2: Quét mã QR để tích điểm bằng Camera điện thoại/ Zalo/ hoặc nút camera trên trang tích điểm

Bước 3: Tích đủ điểm và chọn đổi quà yêu thích

6. Thời hạn, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng

● Quà vật lý: Khách hàng đổi điểm và nhận quà qua đường bưu điện.

● Tất cả Điểm đang có khiếu nại, tranh chấp sẽ không được sử dụng trong thời gian giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

● Thời gian sử dụng điểm đổi quà:

- Điểm không có thời hạn sử dụng và sẽ không hết hạn, được sử dụng cho đến hết ngày chấm dứt chương trình theo quy định của công ty trong từng giai đoạn.

- Nutifood không hỗ trợ và xử lý các khiếu nại trong mọi trường hợp không tuân thủ quy định thời gian phát sinh giao dịch tích điểm trên.

- Tất cả các giao dịch đổi quà sẽ không được đổi thay quà tặng hoặc huỷ khi khách hàng đã xác nhận đổi quà.

● Quy định đổi quà:

- Khi đã xác nhận thành công món quà muốn đổi trên hệ thống Nutifood, khách hàng vui lòng kiểm tra và nhập chính xác địa chỉ/ số điện thoại chính xác để nhận quà từ Nutifood. Lưu ý nhân viên giao hàng sẽ gọi tối đa 3 lần để giao hàng. 

- Đơn hàng chỉ bao gồm quà có giá trị là 0 đồng và miễn phí vận chuyển. Nếu quà giao cùng hàng hóa khác, Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển (nếu có). Nutifood sẽ giao quà như đơn hàng mua sắm trên Website Nutifood thông thường trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày đặt hàng.

- Khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, KH vui lòng kiểm tra trước khi nhận hàng. Nutifood sẽ không giải quyết những vấn đề phát sinh nếu đã nhận hàng thành công.

- Trong trường hợp giao hàng không thành công tới KH, quà tặng sẽ được hoàn lại Nutifood. Quý KH không nhận được quà vui lòng liên hệ hotline (028) 38 255 777

- Khi quà tặng được hoàn về Nutifood, nếu KH yêu cầu giao lại sẽ tự thanh toán chi phí giao hàng cho đơn vị vận chuyển tại thời điểm nhận hàng.

- Các khiếu nại liên quan đến giao quà, Nutifood chỉ giải quyết các trường hợp không quá 30 ngày tính từ thời điểm giao quà thành công. Sau thời gian này, Nutifood sẽ không hỗ trợ giải quyết các khiếu nại liên quan quà tặng với bất kỳ hình thức nào.

- Khi đã xác nhận thành công món quà muốn đổi trên hệ thống Nutifood. Khách hàng trúng thưởng lưu ý không được thay đổi/hủy dưới bất kỳ hình thức nào.

- Khách hàng bảo mật tuyệt đối mã QR của Sữa bột để được hưởng các quyền lợi khi tham gia chương trình; mã QR chỉ chia sẻ với nhân viên CSKH của công ty để được hỗ trợ khi cần thiết. Nếu chia sẻ mã QR của Sữa bột/mã QR thẻ cào dẫn đến bị mất quyền lợi thì Nutifood không chịu trách nhiệm và xử lý các vấn đề phát sinh.

7. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...):

Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng của chương trình:

Giải đáp thắc mắc, khiếu nại

Tổng đài Tư Vấn Dinh Dưỡng Nutifood

Hotline: (028) 38 255 777

Thời gian hoạt động: 08:00 - 17:15 (từ Thứ 2 đến Thứ 6)

8. Trách nhiệm công bố thông tin:

● Công Ty CP Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood Bình Dương sẽ thông báo công khai chi tiết nội dung của thể lệ Chương trình khuyến mại tại tất cả các địa điểm thực hiện khuyến mại (như file đính kèm) và website của Công ty:

● Thông tin về kết quả trúng thưởng sẽ được Công Ty CP Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood Bình Dương thông báo và cập nhật liên tục trên website fanpage GrowPLUS+

9. Các quy định khác:

- Việc tổ chức chương trình khuyến mãi phải đảm bảo tính minh bạch, công bằng và khách quan.

- Nếu được khách hàng đồng ý, Công Ty CP Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood Bình Dương sẽ sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

- Công Ty CP Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood Bình Dương sẽ giải quyết các khiếu nại, tranh chấp trên căn cứ theo cơ sở pháp luật hiện hành.

*Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: GrowPLUS+

Hotline: (028) 38 255 777